a 2 3 4 5 6 7

Khoa cận lâm sàng

KẾT NỐI FACEBOOK

Trang chủ > Sức khỏe và đời sống

Chỉ cần có 2 dấu hiệu này là vết loét dạ dày có thể đang tiến triển thành ung thư

Ung thư dạ dày hiện đang là một trong những căn bệnh đáng lo ngại. Các khối u có thể tiến triển dần lên và gây nguy hiểm ... [ Chi tiết... ]

Khuyến cáo Hội chứng tim sau kỳ nghỉ lễ

Đằng sau mỗi kỳ nghỉ, lễ tết với nhiều rượu bia, giới bác sĩ chúng tôi lại đón nhận một làn sóng nhập viện vì bệnh lý ... [ Chi tiết... ]

Đau bụng kèm sút cân, bệnh nhi được phát hiện mắc bệnh hiểm

Theo gia đình bệnh nhi cho biết, cách đây vài năm cháu bé bị chảy máu cam, đau bụng không rõ nguyên nhân, tuy nhiên gần ... [ Chi tiết... ]

Nguyên nhân gây ra viêm tụy cấp

Gần đây thấy phương tiện thông tin đăng tải nhiều trường hợp viêm tụy cấp nặng đưa đến tử vong, vậy ngoài nguyên nhân do rượu có những ... [ Chi tiết... ]

Bạn phải tập luyện trong bao lâu để sống khỏe, sống lâu?

Theo đuổi lối sống năng động hơn, ngày càng có nhiều người chăm chỉ tập luyện các môn thể dục thể thao hàng ngày. Bộ Y tế ... [ Chi tiết... ]

Dịch sởi sắp tái diễn quy mô lớn, không tiêm phòng dễ mắc bệnh

Theo chu kỳ diễn biến của dịch sởi, sau 4-5 năm dịch sởi sẽ tái diễn trên quy mô lớn, dự kiến từ cuối năm 2018 đến ... [ Chi tiết... ]

Lý do khiến cả chục triệu người Việt bị gan nhiễm mỡ

Hàng chục triệu người Việt Nam bị gan nhiễm mỡ, tỷ lệ người mắc đang ngày càng tăng do thói quen lối sống người Việt nào cũng mắc ... [ Chi tiết... ]

7 dấu hiệu tắc động mạch nguy hiểm mà chúng ta thường bỏ qua

Viêm tắc động mạch không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi, mà còn xảy ra ở những người trẻ. Dưới đây là 7 dấu hiệu tắc ... [ Chi tiết... ]

Chuyên gia về ung thư: Không có cơ sở khoa học về việc

Chuyên gia về ung thư: Không có cơ sở khoa học về việc "Ung thư tự chết nhờ kiêng thịt sữa, đường bột"

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Việt Nam và một số nước trên thế giới đều xôn xao về cách phòng tránh và chữa trị ung ... [ Chi tiết... ]

Viêm loét dạ dày tá tràng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh

Trong các bệnh tiêu hóa, viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất hiện nay. Vậy nguyên nhân, triệu chứng ... [ Chi tiết... ]

4 việc quan trọng phải làm để ngăn ung thư phổi: Tiếc rằng nhiều người biết quá muộn

Ung thư phổi bắt đầu từ những thói quen xấu và môi trường sống thiếu an toàn. Hãy làm ngay 4 việc này để phòng ngừa ung thư ... [ Chi tiết... ]

Loại khoai dân dã được Đông y gọi là

Loại khoai dân dã được Đông y gọi là "củ thần tiên", "nhân sâm bình dân": Tốt thế nào?

Khoai từ hiện nay gần như bị chúng ta bỏ quên, ít được quan tâm ăn hàng ngày. Thật tiếc nếu như bạn chưa biết rằng, ... [ Chi tiết... ]

Người đang duy trì 3 thói quen này, hãy cảnh giác vì bệnh mỡ máu cao

Người đang duy trì 3 thói quen này, hãy cảnh giác vì bệnh mỡ máu cao "đang chờ trước cửa"

Bệnh mỡ máu cao đang ngày càng trở nên phổ biến do thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Đây là 3 yếu tố gây bệnh ... [ Chi tiết... ]