a 2 3 4 5 6 7

Khoa cận lâm sàng

KẾT NỐI FACEBOOK

Trang chủ > Sức khỏe và đời sống

Viêm nội nhãn nội sinh - Nguyên nhân và hướng xử trí

Mắt (hay còn gọi là con ngươi hoặc nhãn cầu) có hình cầu, phía ngoài có các lớp vỏ bọc, phía trong có các tổ chức nội ... [ Chi tiết... ]

5 triệu chứng

5 triệu chứng "ngầm" cảnh báo về bệnh huyết khối: Hậu quả nặng nề có thể bạn chưa biết

Bệnh huyết khối hay cục máu đông được cảnh báo là yếu tố nguy cơ cao dẫn đến đột quỵ và tử vong và các bệnh khác. Đây ... [ Chi tiết... ]

Cần vệ sinh tốt vùng cùng - cụt để phòng nang tổ lông

Nang tổ lông là một cấu trúc nang phát triển sau xương cùng dọc theo rãnh giữa hai mông, cách hậu môn khoảng 4-5cm ... [ Chi tiết... ]

Nguy cơ huyết áp tăng 40% nếu bạn thường làm điều này

Các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra rằng cách một người đi toilet có thể chỉ ra họ có nguy cơ rất cao phát triển bệnh cao ... [ Chi tiết... ]

Những ai không nên tắm hơi?

Tôi 54 tuổi, do công việc ở cơ quan khá căng thẳng nên mỗi tuần tôi thường đi tắm hơi vài lần để thư giãn và tăng cường ... [ Chi tiết... ]

Hoảng hốt tưởng con bị bệnh gan vì da vàng như nghệ: Nguyên nhân khiến nhiều mẹ bất ngờ

Không ít bà mẹ hoảng hồn khi da của con bỗng dưng vàng như nghệ thậm chí lòng bàn tay, lòng bàn chân vàng đậm. ... [ Chi tiết... ]

Mật ong dưỡng phổi, tốt cho tiêu hóa, nhưng sẽ trở thành độc khi dùng theo cách này

Mật ong là một trong những thực phẩm, dược liệu quý giúp tăng cường sức khỏe cho toàn cơ thể. Khi dùng mật ong làm thuốc cần ... [ Chi tiết... ]

Nội soi nhuộm màu và phóng đại - tiến bộ trong chẩn đoán ung thư đường tiêu hóa

Bệnh viện K vừa đưa vào ứng dụng hệ thống máy nội soi phóng đại giúp phát hiện sớm một số bệnh ung thư đường tiêu hóa thường gặp: ... [ Chi tiết... ]

Phó Chủ tịch Hội gan mật cảnh báo: Món ăn âm thầm ‘tiếp tay’ phá hủy gan người Việt hay ăn

Theo khuyến cáo của chuyên gia thói quen ăn uống không đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, ăn những loại rau thủy canh, rau sống có ... [ Chi tiết... ]

Lắm nỗi lo từ dịch sởi

Dịch sởi đang bùng phát mạnh và nguyên nhân một phần do phụ huynh chủ quan, số khác tẩy chay vắc-xin ... [ Chi tiết... ]

Tiểu nhiều, đục, nóng: Bệnh gì?

Gần đây tôi bị rối loạn tiểu tiện, đi tiểu nước tiểu đục, mùi rất nồng, đi nhiều lần trong ngày, nước tiểu ra cảm ... [ Chi tiết... ]

Chuyện thật như đùa: Đi dép bị kẹp chân mới biết mình bị đái tháo đường

Bệnh nhân nữ, 53 tuổi đến khi bị nhiễm trùng bàn chân trái rất nặng do đi dép kẹp sau đó nhập viện để điều trị và các ... [ Chi tiết... ]

Chỉ cần có 2 dấu hiệu này là vết loét dạ dày có thể đang tiến triển thành ung thư